THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 3
Số lượt truy cập: 11354787
QUẢNG CÁO
SẮC XANH TRONG NẮNG THU VÀNG
Khi những tia nắng cuối thu còn sót lại trên những tán cây, cành lá, vương vào không gian những vệt vàng dài vô tận, vẳng đâu đây tiếng trống ngày khai trường trong một ngày tháng 9 không thể nào quên, khi dư âm của sự thành công rực rỡ của Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019 và Hội nghị Công đoàn trường THCS An Thủy còn như mới ngày hôm qua thì buổi lễ Đại hội Chi Đoàn càng làm cho không khí của những ngày cuối thu thêm phần nô nức, phấn khởi. Buổi lễ đã thực sự trở thành một nốt thăng trong khuông nhạc nhộn nhịp,bay bổng và có phần hào sảng của bài ca chào năm học mới.
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018 – 2019 - NIỀM TIN VỮNG BƯỚC ĐI LÊN
Chủ nhật, 30/09/2018 09:28
Thời gian chầm chậm rảo từng bước chân trên vòng quay của đất trời. Rồi bỗng nhiên một ngày nhìn ra khung cửa sổ kia, chợt phát hiện ra một điều bất ngờ, thú vị: mùa thu đã đến. Mùa thu hoa phượng đã tàn phai để dưỡng sức sau một mùa hè sôi động rực lửa. Phượng tàn báo hiệu mùa tựu trường mới. Thầy Cô giáo và Học sinh lại trở về trường cũ để tiếp tục một năm học miệt mài ấp ủ nhiều mơ ước...
HỘI NGHỊ CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS AN THỦY
Chủ nhật, 30/09/2018 09:12
Tháng 9 về, những ánh nắng dịu dàng đã mang hạ lùi vào cuối đường để nhường bước cho thu về. Tháng 9 trời xanh ngắt, không khí mát mẻ, những cô cậu học trò tung tăng đến trường. Tháng 9 về báo hiệu một năm học mới đầy hứa hẹn.
XAO XUYẾN MÙA THU NGÀY KHAI TRƯỜNG....
Thứ năm, 06/09/2018 09:36
Khi cái nắng gay gắt của mùa hè đã qua, nhường chỗ cho không gian dịu dàng hương nắng. Khi mùa thu đang đến... chúng ta đang đón nhận những ngày thu tháng Tám mát dịu, trong không khí vui tươi phấn khởi, cả nước đang tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Âm hưởng vui nhộn của Lễ hội đua thuyền trên dòng sông Kiến Giang thật rộn ràng, náo nức. Và mùa thu cũng thật đẹp bởi đón ngày hội khai trường chào năm học mới. Mùa thu đưa chúng ta trở về mái trường với thầy cô, bè bạn, với những trang vở trắng xinh ẩn chứa trong đó bao náo nức, bao ước mơ khát vọng của mỗi cô cậu học trò...
THƯ CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐẠI QUANG
Thứ tư, 05/09/2018 08:16
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi Thư chúc mừng năm học mới tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em sinh viên, học sinh cả nước. Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử trường THCS An Thủy xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư Chúc mừng năm học mới của Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
NGÀY 1/6-NGÀY TẾT THIẾU NHI
Thứ sáu, 01/06/2018 03:03
Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng nói “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” để nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em–những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, cũng nhắc nhở các cấp, ngành có trách nhiệm trong việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em. Chúng ta hãy cùng nhìn lại lịch sử về ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 của ngày trước để thêm quý trọng cũng như để cố gắng gìn giữ nụ cười trẻ thơ của ngày hôm nay.
THÀNH TÍCH CÁC HỘI THI NĂM HỌC 2017-2018
Thứ hai, 21/05/2018 10:41
Kế thừa và phát huy thành quả của những năm học trước, trong năm học 2017-2018, trường THCS An Thủy tiếp tục nâng cao chất lượng đại trà, giữ vững chất lượng các mũi nhọn, thực hiện tốt kế hoạch giáo dục; chất lượng đội ngũ tiếp tục ổn định và nâng cao; cơ sở vật chất được tăng trưởng; tập thể HĐSP đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra.
THÁNG 5 VỀ, NHỚ NGÀY SINH NHẬT BÁC...
Thứ bảy, 12/05/2018 02:08
Trong những ngày Tháng Năm lịch sử, mỗi người dân Việt Nam đều nhớ đến ngày sinh nhật Bác kính yêu với tấm lòng trân trọng, biết ơn và thành kính. Đã 49 năm Bác đi xa nhưng sự nghiệp, tư tưởng và tấm gương đạo đức vĩ đại, sáng ngời của Người vẫn sống mãi trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc.
Tháng Năm - Xôn xao màu nắng...
Thứ năm, 17/05/2018 10:44
Tháng Năm về, gửi một mùa hạ đong đầy những cảm xúc tới cho con người. Tháng Năm về, không đơn thuần là khoảnh khắc giao mùa lạ kỳ, không đơn giản là giây phút chuyển giao thời tiết của đất trời, tháng Năm còn là những trang nhật ký dài của cảm xúc...
MỸ LỘC DẢI ĐẤT GIÀU TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA
Thứ bảy, 12/05/2018 01:50
Theo sơ thảo lược sử truyền thống Mỹ Lộc thì năm 1558, Nguyễn Hoàng vào cai quản vùng đất Thuận Hóa (từ Đèo ngang trở vào quá Quảng Bình). Một số tộc biểu đi theo Nguyễn Hoàng từ Thanh hóa vào tìm nơi sinh cơ lập nghiệp. Trong số đó có người gốc Sóc Sơn (vùng Bắc Trung hồi ấy) ở lại cư trú làm ăn sinh sống trên mảnh đất Mỹ Lược (Mỹ Lộc ngày nay). Khi mới khai phá mảnh đất này làng Mỹ Lược có 12 họ tộc, Nên khi xây dựng nhà Thờ của 12 họ, có dựng bức hoành phi với nội dung như sau:
Có một vùng "đất Khoa bảng" trên đất nghèo Quảng Bình
Thứ sáu, 11/05/2018 10:23
Mảnh đất ấy – làng Mỹ Lộc xưa (huyện Lệ Thủy) - mang trong mình tinh hoa, trù mật, cốt cách và dáng dấp của một miền quê vùng sông nước. Vậy nên, không khó để nhận ra rằng những tinh hoa của nếp đất, hương quê đã vận vào bao thế hệ con người nơi đây, sản sinh ra nhiều danh nhân mà tên tuổi của họ sống trọn qua nhiều thế kỷ.
“CUỐN SÁCH TÔI YÊU”...
Chủ nhật, 22/04/2018 08:53
“CUỐN SÁCH TÔI YÊU”... “Tất cả những gì tốt đẹp trong tôi, tôi đều chịu ơn sách. Khi nói đến sách tôi không thể nào không cảm thấy mối cảm động sâu sắc và niềm vui mừng phấn khởi” (M. Gorki).
SỰ RA ĐỜI VÀ Ý NGHĨA NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4 VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CỦA GIÁO DỤC LỆ THỦY
Thứ sáu, 20/04/2018 01:35
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong mỗi chúng ta nguồn tri thức vô tận. Dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Có thể nói sách là những người bạn gần gũi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn của mỗi người.
“NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”
Thứ ba, 27/03/2018 02:28
Với mục đích tạo sân chơi sôi nổi, vui tươi, bổ ích, lành mạnh và lí thú cho học sinh trong nhà trường, nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2018, Liên đội phối hợp với Chi đoàn trường THCS An Thủy tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn" với nhiều nội dung sôi nổi và có nhiều ý nghĩa giáo dục cao.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com