THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 5
Số lượt truy cập: 11355069
QUẢNG CÁO
NGÀY 30.4.1975 – MỐC SON CHÓI LỌI TRONG LỊCH SỬ NƯỚC NHÀ
Chủ tịch Hồ Chí Minh với niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh đại đoàn kết của dân tộc đã nhận định đúng đắn, chính xác: Cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước của nhân dân ta dù phải kinh qua nhiều gian khổ, hy sinh nhưng nhất định chúng ta sẽ đến ngày thắng lợi hoàn toàn. Cách mạng Việt Nam nhất định thắng. Đế quốc Mỹ xâm lược nhất định thua; “đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào”, “Bắc Nam sum họp”…
THÁNG TƯ LỊCH SỬ
Chủ nhật, 28/04/2019 09:24
LTS - Sa-plin Bô-rít Nhi-cô-lai-ê-vích, nguyên là Đại sứ Liên Xô tại Việt Nam (1974-1986), người đã chứng kiến những sự kiện, tình tiết ngoại giao sôi động, thú vị liên quan tới những năm tháng cuối của cuộc kháng chiến 21 năm trường kỳ với chiến thắng vĩ đại của dân tộc Việt Nam trong những ngày tháng 4-1975 lịch sử. Bài viết lược trích từ tập hồi ký "Liên Xô - một từ không bao giờ quên", NXB CTQG. H.2007, tập hợp hồi ký của các cán bộ, chuyên gia Liên Xô từng công tác tại Việt Nam qua các thời kỳ, xuất bản nhân kỷ niệm 90 năm Cách mạng Tháng Mười. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
SẮC MÀU THÁNG THANH NIÊN
Thứ sáu, 29/03/2019 03:56
Tháng Ba đang về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi tên cho tháng Ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.
CẢM XÚC THÁNG BA...
Thứ năm, 28/03/2019 08:34
“Tháng ba, mùa con ong đi lấy mật” là những ca từ rất hay thường được hát từ trái tim những sơn nữ lên rẫy lên nương. Tháng 3, sắc xuân vẫn tràn ngập các ngõ xóm đường quê.
ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH – “ TỰ HÀO TIẾN BƯỚC DƯỚI CỜ ĐẢNG”
Thứ tư, 27/03/2019 09:38
Tháng Ba – tháng của tuổi trẻ xung kích trên mọi mặt trận: bảo vệ Tổ quốc, dựng xây đất nước. Tháng Ba – tháng có một ngày vô cùng ý nghĩa đối với tuổi trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước: Ngày 26/3 - Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
THÁNG BA...ẤN TƯỢNG NGÀY “ĐẶC QUYỀN” CỦA PHỤ NỮ
Thứ tư, 13/03/2019 02:36
Tháng Ba – tháng đẹp nhất của mùa xuân, tháng của thời khắc chuyển mùa và biết bao cảm xúc đan xen khó tả. Tháng ba...Tháng của yêu thương... Tháng ba, có thể nói tháng mở đầu cho sự lên ngôi của phái đẹp - những người phụ nữ đã làm nên những điều kì diệu của cuộc sống này như lời của một danh nhân: “Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo lên là nhờ sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ”. Và tháng Ba lại về, ta lại có dịp tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, để rồi lắng đọng trong tim ta những niềm vui bất tận.
NGHĨ VỀ NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
Thứ sáu, 08/03/2019 09:44
Cứ đến ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977. Trong thế kỷ qua, người phụ nữ đã giành được sự bình đẳng trước pháp luật trong hầu hết các lĩnh vực và ở hầu hết các nước trên thế giới. Và hiện nay phụ nữ vẫn không ngừng tranh đấu vì quyền bình đẳng với nam giới.
Ý NGHĨA NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8 – 3
Thứ hai, 04/03/2019 10:03
Tháng Ba về mang bao niềm thương nhớ bởi cứ đến ngày 8/3 phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Vâng, trong 365 ngày của một năm, phụ nữ trên thế giới có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình, để làm tròn công việc mà xã hội giao phó. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.
ẤN TƯỢNG BÓNG CHUYỀN NỮ CB-GV-CNV CỤM VÙNG GIỮA
Thứ hai, 04/03/2019 09:39
Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử, chính trị của quê hương, đất nước, của ngành; chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Căn cứ Kế hoạch hoạt động của LĐLĐ huyện Lệ Thủy về hướng dẫn tổ chức thi đấu giải bóng chuyền nữ Ngành giáo dục năm 2019; Thực hiện kế hoạch số 01/Cụm 1 ngày 21/02/2019 của Công đoàn Cụm 1 về việc tổ chức thi đấu giải bóng chuyền Cụm.
VŨ KHÚC MÙA XUÂN
Thứ hai, 04/03/2019 09:29
Nếu bạn có dịp về An Thủy, ngang qua mái trường thân yêu của chúng tôi trong những ngày này, bạn có thể tận mắt chứng kiến và cảm nhận được không khí rộn ràng, náo nhiệt của sân trường vào mỗi giờ ra chơi.
FPT CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ...
Thứ ba, 25/12/2018 08:27
Tháng Mười Hai – tháng có nhiều sự kiện, tháng hướng về nguồn, tháng mà cả nước tổ chức rất nhiều hoạt động để kỷ niệm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22 tháng 12, tôn vinh những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh anh dũng cho độc lập, tự do của Tổ Quốc, những người lính ngày đêm canh giữ bầu trời bình yên.
ĐỂ NHỮNG TIẾT HỌC VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI THỰC SỰ LÀ NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU
Thứ ba, 25/12/2018 08:15
Nếu ví mỗi trang văn là một chuyến phiêu lưu kì thú thì có lẽ mỗi tiết học văn bản văn học nước ngoài sẽ là một chuyến hành trình đầy mới mẻ và hấp dẫn để các em có thể góp nhặt thêm cho mình những hiểu biết, những bài học ý nghĩa và nhân văn từ khắp các dân tộc trên thế giới.
TÂM SỰ CỦA CÔ GIÁO TRẺ
Thứ ba, 25/12/2018 07:56
Cầu vồng có nhiều màu nhưng không phải ai cũng thích tất cả các màu sắc của nó. Có người yêu màu tím thủy chung, màu vàng rực rỡ, màu đỏ nhiệt huyết… Mỗi nghề cũng tạo cho mình một bản màu riêng, và tất nhiên nó sẽ không dừng lại ở con số 7. Trong số đó, tôi chọn cho mình cái nghề mà người đời vẫn hay bảo nhau với tên gọi “ Người lái đò”, người hàng ngày vẫn miệt mài khua mái chèo trên dòng sông.
“THCS AN THỦY – 55 NĂM TỰ HÀO MÁI TRƯỜNG TÔI YÊU”
Chủ nhật, 25/11/2018 09:57
Một mùa hiến chương nữa lại về, lòng người và cả đất trời như hân hoan, rạo rực đón một ngày lễ ý nghĩa tri ân những người lái đò thầm lặng, tôn vinh nghề dạy học- “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”. Và đối với mỗi một cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS An Thủy thì ngày 20-11 năm nay lại thêm phần ý nghĩa khi mái trường yêu dấu tròn 55 mùa hoa.
THÁNG MƯỜI – NGHĨ VỀ NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM QUA MỘT SỐ CÂU CA DAO
Thứ bảy, 20/10/2018 03:12
Tục ngữ ca dao trong văn học dân gian Việt Nam được coi là nền văn học khởi nguồn. Tục ngữ ca dao phản ảnh mọi mặt cuộc sống của người dân Việt qua quá trình lịch sử, thể hiện một cách sâu sắc rực rỡ thế giới quan, nhân sinh quan của nhân dân. Đó là một bức tranh sinh động, đầy màu sắc Việt Nam.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com