THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 4
Số lượt truy cập: 11354787
QUẢNG CÁO
HẠNH PHÚC KHI ĐƯỢC LÀM NGHỀ GIÁO...
Khoảnh khắc giao mùa có lẽ là khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của tự nhiên, nó gieo vào lòng người những rung động nhẹ nhàng khiến ta như giao hoà, đồng điệu... Vâng, mới ngày nào đất trời chuyển mình từ Hạ sang Thu, để những cô cậu học trò tạm biệt những ngày hè sôi động chuẩn bị cho mình hàng trang vào năm học mới... Chợt có tiếng khe khẽ: Đông về và mùa Hiến chương nhà giáo đang dần gõ cửa. Hòa quyện trong cảm giác se se lạnh ấy là niềm hạnh phúc của biết bao nhiêu người. Mỗi người có hạnh phúc riêng cho mình. Còn tôi, hạnh phúc khi nghĩ về Thầy và hạnh phúc khi làm nghề dạy học...
HÌNH ẢNH NGƯỜI GIÁO VIÊN TRONG THƠ CA…
Thứ sáu, 24/11/2017 10:42
Tháng mười một về mang theo cái se se lạnh của đất trời chuyển mùa. Con người ta chậm rãi hơn, lặng bước theo nhịp thời gian thoát đến, thoắt đi quá vội. Tháng mười một cho ta những cảm xúc chùng chình đến lạ, nó như cuốn ta vào những kí ức xa xưa về một thời tươi thắm, cho ta lớn hơn trong từng suy nghĩ về lứa tuổi mới lớn, về tình thầy trò, về mái trường, về bè bạn…
NGHỀ GIÁO-ƯỚC MƠ CỦA TÔI
Thứ sáu, 17/11/2017 08:05
Nếu có ai đó hỏi tôi “Nếu được chọn lại, bạn có chọn nghề giáo nữa hay không?” tôi sẽ không ngần ngại mà nói rằng: Trở thành một giáo viên là ước mơ, là hoài bão của tôi. Từ khi còn là một học sinh THPT, tôi đã thực sự bị lôi cuốn bởi những hình ảnh sống động của những con chữ, những ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ, những sắc màu hoa phượng vĩ, cảnh nô đùa của các bạn cùng trang lứa. Tôi cũng đắm say với những khúc ca, những câu thơ viết về nghề giáo:
LIÊN HOAN HÁT DÂN CA – HÒ KHOAN LỆ THỦY CẤP THCS
Thứ tư, 15/11/2017 10:12
Nói đến văn hóa Quảng Bình, không thể không nhắc đến hò khoan Lệ Thủy, với lối hát dung dị, mộc mạc và gần gũi, làn điệu dân ca này là món ăn tinh thần bao đời nay của người dân nơi đây. Với những giá trị văn hóa dân gian đặc sắc đó, hò khoan Lệ Thủy đã chính thức được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia.
LUNG LINH NHỮNG HẠT NẮNG CHO ĐỜI...
Chủ nhật, 22/10/2017 02:32
Tháng 10 về! Bỗng cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên lạ thường trong tâm hồn. Ta dành cho nhau lời yêu thương và sự quan tâm. Ta tìm thấy sự yên ả trong tâm hồn giữa bộn bề ngổn ngang và vấn vương của cuộc sống, giữa những lo toan muộn phiền ta vẫn tìm thấy đâu đó chút thanh bình và nghỉ ngơi. Tháng 10 về mang theo bao cảm xúc khó tả bởi tháng có ngày chất chứa yêu thương, ngày 20 tháng 10-ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam.
THCS TÂN THỦY – THCS AN THỦY, NHỮNG YÊU THƯƠNG ĐƯỢC NỐI DÀI…
Thứ hai, 23/10/2017 02:19
Cuộc đời có những cái duyên thật lạ, đôi lúc tôi tự cho mình làm nhân vật chính cho mối duyên nợ ấy. Duyên nợ với nghề giáo đã gắn kết, cho tôi thật nhiều trải nghiệm với những con người và mảnh đất mới. Từ những ngày đầu mới chập chững bước vào nghề tôi may mắn được trở về công tác tại mái trường THCS An Thủy - nơi chắp cánh, nuôi dưỡng ước mơ trở thành nhà giáo trong tôi. Như một lối rẽ của cuộc đời, tôi lại được phân công đến một ngôi trường THCS Tân Thủy để bước tiếp hành trình gieo chữ. THCS An Thủy - THCS Tân Thủy từ lâu đã chiếm lĩnh một phần trong trái tim tôi với tất cả tình yêu và sự tự hào.
20/10 NGHĨ VỀ NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM TRONG CA DAO XƯA...
Thứ sáu, 20/10/2017 07:59
Chúng ta ai cũng lớn lên bởi những câu ca dao, những câu hát à ơi của bà, của mẹ. tiếng hát qua những câu ca dao như đi qua lũy tre làng, thấm được trong từng ngõ nhỏ của cuộc sống, những cánh cò bay lả lơi, nơi nuôi ta khôn lớn qua từng năm tháng. Và có lẽ, ca dao đã trở thành những điều không thể thiếu trong cuộc sống của những đứa trẻ lớn lên bởi tình thương yêu. Trong thế giới đó, lắng sâu hơn cả vẫn là hình ảnh của những người phụ nữ xưa – đau khổ, cay đắng đến cùng cực nhưng cũng đẹp đẽ, cao quý đến vô ngần.
Ý NGHĨA LỊCH SỬ NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Thứ năm, 19/10/2017 11:13
Cũng như các nước trên thế giới, Việt Nam cũng dành riêng một ngày để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, không chỉ vì vẻ đẹp duyên dáng bên ngoài và còn vì những đức tính tốt đẹp và đáng quý. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã có lịch sử hơn 80 năm. Trải qua các thời kỳ lịch sử khó khăn của dân tộc, vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định, cũng vì thế mà ngày 20/10 ngày càng mang những ý nghĩa vô cùng to lớn.
“HỌC TẬP ĐỂ PHÁT TRIỂN QUÊ HƯƠNG, ĐẤT NƯỚC”
Thứ hai, 16/10/2017 03:50
Học là tiếp thu kiến thức đã được tích lũy trong sách vở, là nắm vững lí luận đã được đúc kết trong các bộ môn khoa học đồng thời tiếp nhận những kinh nghiệm của cha anh đi trước. Học là sự trau dồi kiến thức mở mang trí tuệ, phạm vi của sự học là vô hạn. Hơn nữa khoa học ngày càng tiến bộ thì cái học không bao giờ dừng lại mãi một chỗ.
MÃI XỨNG DANH TRANG SỬ VÀNG CỦA ĐỘI TA
Thứ ba, 10/10/2017 10:11
Trong không khí thi đua sôi nổi của của các Liên đội trường học trong toàn tỉnh đón mừng năm học mới năm học 2017-2018 và thành công của Đại hội Tỉnh Đoàn Quảng Bình, Huyện Đoàn Lệ Thủy và Xã Đoàn An Thủy, được sự nhất trí của Cấp ủy chi bộ, BGH nhà trường THCS An Thủy, của Hội đồng đội xã An Thủy, sáng ngày 08 tháng 10 năm 2017 Liên đội trường THCS An Thủy đã tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2017 –2018.
TẾT TRUNG THU-TẾT CỦA TÌNH THÂN.
Thứ năm, 05/10/2017 08:45
Mỗi ngày rằm tháng Tám âm lịch về, người Việt lại tưng bừng tổ chức Tết trông Trăng cho trẻ em với nào quà, nào nhạc múa hát, phá cỗ trông trăng... Và từ đó những hình ảnh quen thuộc đó đi vào ký ức tuổi thơ của chúng ta lúc nào không hay. Vì thế, cứ nhắc tới Tết Trung thu những hình ảnh quen thuộc như Trăng tròn, đèn Trung thu, bánh nướng, bánh dẻo,... và cả gia đình quây quần bên nhau cứ hiền hiện trong tâm trí khiến chúng ta không khỏi bồi hồi.
BỨT PHÁ VƯƠN LÊN, TẠO ĐIỂM NHẤN XÂY DỰNG TRƯỜNG THCS AN THỦY TRỞ THÀNH NƠI ƯƠM MẦM NHỮNG ƯỚC MƠ XANH
Thứ ba, 03/10/2017 06:02
Tháng Chín khi trời thu đã thực sự vào mùa, lòng người trào dâng sức sống, khát vọng cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho đời ... Tháng Chín – cũng là thời khắc người giáo viên, học sinh hồ hởi đến trường. Năm học mới được đón nhận bằng một mùa thu đầy sức sống, với khí thế náo nhiệt của những hoạt động chào mừng lễ hội quốc khánh 2/9 và lễ hội đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia ”Hò khoan lệ Thủy”.
CUỘC SỐNG ẤM ÂN TÌNH, VỚI ĐẢNG...
Thứ tư, 27/09/2017 06:53
“Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm” – dòng chữ đã trở nên rất đỗi thân thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Nó như một ngọn đuốc, một nguồn ánh sáng soi bước những con đường chúng ta đi. Khi nhắc tới Đảng Cộng sản Việt Nam, ai cũng cảm thấy thiêng liêng và tự hào, cũng như khi nhắc tới Tổ quốc và Bác Hồ vĩ đại.
TUỔI TRẺ TRƯỜNG THCS AN THỦY QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THÀNH CÔNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2017-2018
Thứ ba, 26/09/2017 10:14
Nhằm thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kì 2017-2020 về tiếp tục thường xuyên chăm lo công tác bồi dưỡng và xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh. Tập hợp đoàn viên thanh niên trong độ tuổi đạt tỷ lệ 100% trong tổng số đoàn viên giáo viên có mặt tại đơn vị và thành lập 01 chi đoàn và 01 chi hội LHTN
SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO DOKSURI – BÃO SỐ 10
Thứ tư, 20/09/2017 10:03
Bão số 10 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung từ Nghệ An đến Quảng Trị, nhân dân ở các tỉnh đã sẵn sàng tinh thần chạy đua thời gian để phòng chống cơn bão số 10 có tên quốc tế là Doksuri được dự báo là hết sức nguy hiểm, mức thiệt hại ở báo động đỏ - cấp 4.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com