THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 6
Số lượt truy cập: 11354787
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS AN THỦY TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023) 11/21/2023 10:20:07 AM

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo là nghề cao quý nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Nhưng nở cho đời những đóa hoa thơm”.

Cứ mỗi độ tháng 11 về, những ca từ đẹp đẽ ấy lại vang lên trên khắp mọi nẻo đường như một lời nhắc nhở bao thế hệ học sinh tri ân về những người thầy, người cô - những người lái đò thầm lặng. Nó trở thành một truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc ta - truyền thống “tôn sư trọng đạo”.

Hòa chung trong không khí rạo rực của tháng 11, trong cái tiết trời se se lạnh len lỏi một chút nắng mùa đông như cỗ vũ lòng người thêm háo hức, sáng ngày 18/11/2023 trường THCS An Thủy đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Đến dự với buổi tọa đàm có Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND và MTTQVNX, đại diện xã Đoàn; Hội khuyến học; Trạm y tế; Công an xã; Hội CMHS; Đại diện thôn; cùng với toàn thể cán bộ GV-NV trường.

Mở đầu là chương trình văn nghệ do cán bộ GV cùng đại diện HS biểu diễn. Buổi tọa đàm đã bị lôi cuốn bởi những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của các thầy cô giáo; những điệu múa uyển chuyển, nhẹ nhàng từ các em học sinh lớp 7.2; hoạt cảnh hát múa hồn nhiên, dễ thương cùng giọng ca cao vút của các em học sinh lớp 6.1 với chủ đề  là thầy cô và mái trường. Say mê, hào hứng, phấn khởi, múa hát với cả lòng mình,… là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi xem xong chương trình văn nghệ.

11_01.png

Tiết mục song ca của thầy giáo Lê Quang Năm – cô giáo  Phạm Thị Bình

 

11_02.png

Tiết mục hát múa “Thầy cô là tất cả” đến từ lớp 7.2

11_3.png

Hoạt cảnh “Bài học đầu tiên” đến từ lớp 6.1

Sau phần tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu, trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu, thầy cô giáo đã được nghe cô giáo Hồ Thị Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu nhà trường ôn lại lịch sử truyền thống, cũng như những thành tích đạt được của các thế hệ học sinh An Thủy trong suốt 41 năm qua cùng với đó ghi nhận các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của ngành. Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng khẳng định đội ngũ cán bộ, giáo viên trong nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu dạy học trong tình hình mới, có những đóng góp to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện nhà.

11_4.jpg

Cô giáo Hồ Thị Minh Ngọc – Bí  thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kỉ niệm 20/11

          Tiếp lửa truyền thống yêu nghề, cô học trò từ mái trường THCS An Thủy năm xưa sau bao năm học tập đã trở lại ngôi trường dấu yêu với vai trò là cô giáo. Đại diện cho toàn thể cán bộ giáo viên, cô giáo Ngô Thị Hoa đã phát biểu những lời tâm sự chân thành và sâu sắc, gửi lời tri ân đến những người thầy, người cô - những người lái đò thầm lặng giúp cho bao thế hệ học sinh trường thành; đồng thời bản thân thật tự hào vì đã được học tập dưới mái trường THCS An Thủy thân yêu.

11_5.jpg

Cô giáo Ngô Thị Hoa - Đại diện GV phát biểu

Đến dự với buổi tọa đàm, ông Lê Văn Quyết - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã An Thủy đã có bài phát biểu. Trước hết, ông gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo trường THCS An Thủy. Đồng thời, ghi nhận những thành tích đạt được của đơn vị trong năm qua và mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa sự nghiệp trồng người trong những năm tới đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh An Thủy có tri thức và đạo đức tốt cho đất nước.

11_6.jpg

Ông Lê Văn Quyết - Chủ tịch UBND xã An Thủy phát biểu

Khép lại buổi tọa đàm là những bó hoa tươi thắm từ Đại diện lãnh đạo địa phương, Hội cha mẹ học sinh gửi tới các thầy cô giáo trong ngày ý nghĩa này.

11_7.png

Đại diện lãnh đạo địa phương tặng hoa

11_8.png

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- một ngày trọng đại và ý nghĩa để bao thể hệ  học sinh cả nước cùng hướng về, tôn vinh những người thầy, người cô trên khắp mọi miền Tổ quốc - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

"Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim".

 

                                                                                            Thúy Hồng


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com