THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 3
Số lượt truy cập: 11354787
QUẢNG CÁO
TIẾNG TRỐNG TRƯỜNG RỘN RÃ LÀM TAN CÁI NẮNG HÈ…
Những ngày hè sôi động đã kết thúc nhường chỗ cho không khí náo nức, tự hào của mùa thu cách mạng. “Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá. Mùa thu sang đẹp quá xao xuyến bao tâm hồn, vang tiếng trống tựu trường... ”.
AI VỀ LỆ THỦY COI BƠI…
Thứ ba, 05/09/2017 01:29
Những ngày giữa tháng Tám, về với xứ Lệ, những tiếng mõ, phách, tiếng “hố lên, hồ lên” vang vọng trên dòng Kiến Giang. Suốt hơn 70 năm qua, nơi đây năm nào cũng có lễ hội đua thuyền.
Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh…
Thứ năm, 24/08/2017 05:53
Trong không khí cả nước lập thành tích chào mừng cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, trên sông Kiến Giang thơ mộng rộn ràng tiếng gõ mõ đua bơi, tiếng reo hò của cổ động viên hai bên bờ sông. Không khí lễ Hội đua thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang đang ngày càng sôi động.
TỰ HÀO ĐIỆU HÒ KHOAN LỆ THỦY
Thứ hai, 04/09/2017 04:23
Hò khoan Lệ Thủy là một loại hình sinh hoạt văn hóa dân gian gắn liền với vùng đất sông nước Kiến Giang, gắn liền với cộng đồng dân cư, với quá trình lao động sản xuất trên mảnh đất này. Hò khoan thường được người dân hát trong các dịp chèo đò, giã gạo và các lễ hội làng bên sông Kiến Giang...
NGÀY 27/7 - TRI ÂN CÁC THƯƠNG BINH LIỆT SĨ
Thứ hai, 04/09/2017 04:15
Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 là ngày Lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm những người thương binh liệt sĩ đã hy sinh, mất mát qua những cuộc chiến. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay.
GIA ĐÌNH – CHỐN YÊU THƯƠNG VÀ TRỞ VỀ…
Thứ năm, 29/06/2017 10:54
Gia đình là nơi ta bắt đầu mầm sống, là nơi ta cất tiếng khóc đầu tiên và chậm chững những bước đi đầu đời. Gia đình như vũ trụ nhỏ chứa đựng mọi điều ta muốn biết rồi chẳng giấu giếm gì trao lại hết cho ta. Mỗii người đều như một nhánh cây, càng vươn càng xa, nhưng dù có vươn thế nào vẫn mãi nằm trong mạch đập của thân rễ, vẫn nằm trong cái ôm rộng lớn mang tên “gia đình”. Vòng tay của ba, mẹ đôi khi lớn hơn nhiều lần so với trí tưởng tượng của chúng ta. Gia đình là tế bào của xã hội. Câu nói này dường như đã trở thành một khẩu hiệu quen thuộc đối với mỗi người dân Việt. Theo đó, mỗi một quốc gia, một dân tộc muốn tồn tại và phát triển đều phải biết chăm sóc và bảo vệ gia đình.
NHỮNG MẨU CHUYỆN KHẮC GHI…
Chủ nhật, 18/06/2017 10:25
Có những bài ca đi cùng năm tháng, có những mẩu chuyện, lời dặn dò mãi mãi khắc ghi. Mới đó mà đã 60 năm ngày Bác Hồ vào thăm Quảng Bình (16/6/1957 – 16/6/2017). Những bài viết, hồi ký của nhiều nhân chứng lịch sử đã đưa chúng ta trở lại với sự kiện lịch sử đó. Dưới đây là một trong những câu chuyện kể về chuyến vào thăm Quảng Bình của Bác Hồ mà nhân dân mãi mãi khắc ghi cho đến tận bây giờ.
MÙA VÀNG BỘI THU TRÊN NGÔI TRƯỜNG THCS AN THỦY
Thứ năm, 01/06/2017 11:31
Tháng năm về mang theo nhiều cảm xúc bất chợt… Thấm thoắt thời gian trôi, mùa hè lại đến. Tháng năm– cánh đồng vàng lúa chín, một mùa gặt nữa lại về bội thu… Tháng năm… kết thúc một năm học với bao điều tốt đẹp. Để nhìn lại thành quả trong năm học qua, chiều ngày 30 tháng 5 năm 2017, trường THCS An Thủy đã tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017.
NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 - NGÀY TẾT CỦA TÌNH THƯƠNG
Thứ năm, 01/06/2017 02:51
Thật đẹp khi chúng ta được bao chung quanh bởi sự ngây thơ, đáng yêu và những tiếng cười giòn tan vô tư của lũ trẻ. Để nhân loại hôm nay được ngắm nhìn sự hồn nhiên thơ bé ấy, nhân loại toàn thế giới của thời điểm 75 năm về trước đã phải rơi nước mắt. Đó chính là ngày lễ Quốc Tế Thiếu Nhi mồng 1 tháng 6 năm 1942.
SẮC HOA MÀU NHỚ…
Thứ năm, 01/06/2017 06:19
Tháng năm… phượng đỏ rực trời, hoa bằng lăng tím ngắt góc sân trường,...Tháng năm… cánh đồng vàng lúa chín…Tháng năm… báo hiệu mùa hè về… Trong không gian ấy, chiều ngày 29 tháng 05 năm 2017, trường THCS An Thủy tổ chức lễ ra trường cho các em học sinh lớp 9, niên khóa 2013 - 2017.
CÓ NHỮNG BÀI CA KHÔNG THỂ NÀO QUÊN
Chủ nhật, 28/05/2017 01:11
Bình Trị Thiên! Âm vang hào hùng của những chiến công vang dội thời đánh Mỹ ngân vang mỗi tên đất, tên làng là yêu thương chờ đợi là chạm cả vào nỗi thương đau của bao lớp người hôm qua và hôm nay. Những năm tháng không thể nào quên ấy trở thành bài ca về chủ nghĩa anh hùng cách mạng và thành một phần của quá khứ vẻ vang của dân tộc. Gặp đại tá Mai Xuân Thưởng ở xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình và nghe ông lão ngoài bảy mươi lăm tuổi vẫn đêm ngày kể câu chuyện về đồng đội mình như một con tằm cố nhả hết tơ trước khi về với đất mẹ lòng chúng tôi rạo rực một tình yêu, niềm tin về các thế hệ cha anh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ thần thánh của dân tộc!
Bác Hồ - Người luôn sống mãi...
Thứ tư, 17/05/2017 05:23
Bác Hồ – Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Người đã mãi đi xa, nhưng hình ảnh về một lãnh tụ vĩ đại, đáng kính, được nhân loại biết đến và kính nể thì mãi vĩnh hằng trong trái tim mỗi thế hệ người Việt Nam chúng ta và bạn bè quốc tế. Bác Hồ – một con người giản dị, nhưng toát lên linh hồn của cả một dân tộc.
CHIẾN THẮNG HÀO HÙNG 30 THÁNG 4...
Thứ bảy, 29/04/2017 08:28
Có những sự kiện lịch sử mà càng có độ lùi về thời gian, qui mô và tầm vóc của nó càng lung linh và hoành tráng. Sự kiện chấm dứt 30 năm kháng chiến chống đế quốc Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước của dân tộc Việt Nam là chiến thắng hào hùng như thế. 42 năm đã qua, sự kiện ngày 30 tháng 4 năm 1975 càng sáng chói, ngày càng tỏa sáng nhiều ý nghĩa...Chiến thắng 30/4 là một trong những mốc son chói lọi nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Đó là biểu tượng sáng ngời của Chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam, đỉnh cao của khí phách và trí tuệ của con người Việt Nam.
KẾT NỐI YÊU THƯƠNG
Thứ ba, 25/04/2017 01:43
Tháng Tư về để lại trong chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc. Mùa xuân dường như vẫn còn vương vấn đâu đây. Tháng Tư – có nhiều ngày đáng nhớ, .Và trong không gian ấy, công đoàn nhà trường THCS An Thủy tổ chức hoạt động “giao lưu gặp mặt dâu rễ ” nhân kỉ niệm chiến thắng hào hùng của dân tộc – chiến thắng 30 tháng Tư.
QUÊ HƯƠNG TẮM MÁT TÂM HỒN EM…
Chủ nhật, 16/04/2017 11:34
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà xây dựng đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. Cái quý giá nhất của một con người là sức khỏe và trí tuệ. Một người có sức khỏe thì có 100 điều ước còn người không có sức khỏe thì chỉ có duy nhất một điều ước đó là có được sức khỏe. Bác Hồ kính yêu của chúng ta có lần nói: "Mỗi một người dân mạnh khỏe là cả đất nước mạnh khỏe, mỗi một người dân yếu ớt làm cho đất nước yếu ớt đi”.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com