THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 5
Số lượt truy cập: 11355069
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN THCS AN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIV-NHIỆM KÌ 2023-2028. 3/6/2023 10:11:29 PM
Chiều ngày 23 tháng 2 năm 2023, công đoàn trường THCS An Thủy đã tiến hành tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở lần thứ XIV, nhiệm kì 2023-2028 trong không khí đầy trang trọng và phấn khởi.


83.1.jpg

Toàn cảnh đại hội

Đại hội vui mừng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hồng Chương- Phó Chủ tịch LĐ LĐ Huyện Lệ Thủy; đ/c Hồ Thị Minh Ngọc-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Ban đại diện CMHS; các đồng chí đại diện BCH các công đoàn bạn trên toàn xã và sự góp mặt đầy đủ 32 đoàn viên công đoàn trường THCS An Thủy.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, quê hương đất nước Việt Nam tươi đẹp đến từ các em học sinh và đoàn viên công đoàn đã góp phần làm cho không khí đại hội thêm vui tươi, phấn khởi.

83.2.png

Văn nghệ chào mừng

Đại hội đã được nghe bản báo cáo văn kiện đại hội do đ/c Nguyễn Minh Thanh-đại diện BCH Công đoàn khóa XIII, nhiệm kì 2017-2022 trình bày. Báo cáo cũng đã nêu rõ: “5 năm qua, mặc dù tổ chức và hoạt động công đoàn còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong công đoàn, phong trào công nhân, viên chức, người lao động và hoạt động công đoàn trường đã đạt được kết quả khá toàn diện trên nhiều mặt công tác”.

83.3.png

Đ/c Nguyễn Minh Thanh thay mặt BCH khóa XIII đọc báo cáo
văn kiện đại hội

Sau khi nghe bản báo cáo tổng kết nhiệm kì 2017-2022 và phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kì mới 2023-2028, các đoàn viên công đoàn đã mạnh dạn, thẳng thắn đưa ra những ý kiến tham luận vói mong muốn công đoàn khóa mới sẽ hoàn thành và hoàn thành vượt mức những chỉ tiêu đặt ra.

83.4.jpg

Đ/c Phạm Thị Bảy- đoàn viên tổ CM1 phát biểu tham luận

Cũng tại đại hội, đ/c Hồ Thị Minh Ngọc- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của chi bộ trong các hoạt động của công đoàn. Đồng chí khẳng định: “Nội dung và phương thức hoạt động công đoàn trường đã luôn được đổi mới theo hướng tập trung hướng về ĐV-NLĐ, có chủ đề, trọng tâm, trọng điểm, sát với thực tế đơn vị; chủ động triển khai nhiều giải pháp chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động; tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước sôi nổi mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm vụ chính trị của nhà trường”.

83.5.png

Đ/c Hồ Thị Minh Ngọc-Bí thư Chi bộ, HT nhà trường phát biểu
chỉ đạo Đại hội

Đến dự và chỉ đạo đại hội, đ/c Nguyễn Hồng Chương-Phó chủ tịch LĐ LĐ huyện đã có những phát biểu ghi nhận thành tích đạt được của tập thể công đoàn trường THCS An Thủy, đồng thời gửi gắm sự tin tưởng vào một nhiệm kì mới đầy khởi sắc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

83.6.jpg

Đ/c Nguyễn Hồng Chương - Phó chủ tịch LĐ LĐ Huyện phát biểu
 chỉ đạo Đại hội

 

Với sự nhất trí và tín nhiệm cao của đoàn viên công đoàn, 3 đồng chí: Nguyễn Minh Thanh, Nguyễn Thị Thúy Hồng, Lê Văn Quân đã được bầu vào BCH Công đoàn khóa XIV, nhiệm kì 2023-2028. Đ/c Nguyễn Minh Thanh tái cử chức danh Chủ tịch Công đoàn.

83.7.jpg

BCH Công đoàn khóa XIV, nhiệm kì 2023-2028

Phát huy tinh thần “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, trách nhiệm”, tập thể đoàn viên công đoàn trường THCS An Thủy tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành mục tiêu, các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Công đoàn trường lần thứ XIV đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt.

83.8.jpg

 Đoàn viên: Ngô Thị Hoa-Tổ CM2

 

 

 

 

 

 

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com