THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 12
Số lượt truy cập: 11354787
QUẢNG CÁO
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC - TRƯỜNG THCS AN THỦY NIỀM TIN VỮNG BƯỚC ĐI LÊN 9/29/2022 8:34:10 AM

Tháng 9, tiết trời thanh mát, khi những cơ gió heo may phảng phất mang theo sắc thu làm xao xuyến, rung động lòng người. Sắc thu ấy hòa quyện với những âm vang của tiếng trống báo hiệu ngày hội khai trường của thầy cô giáo và học sinh trong cả nước. Một năm học mới lại bắt đầu như thôi thúc các cấp học, bậc học tiếp tục phấn đấu, quyết tâm xây dựng một mùa vàng bội thu.

4.1.jpg

Toàn cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023

 Năm học 2022 -2023, triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 6, lớp 7; tiếp tục thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2006 đối với lớp 8, lớp 9, bảo đảm thực hiện và hoàn thành chương trình năm học theo khung kế hoạch thời gian quy định tại Quyết định số 2240/QĐ-UBND ngày 18/8/2022 của UBND tỉnh; củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục trung học. Tiếp tục thực hiện công tác quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp, đội ngũ nhà giáo và cơ sở vật chất, thiết bị dạy học bảo đảm yêu cầu triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018; nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục trung học cơ sở; thực hiện hiệu quả công tác giáo dục hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau trung học cơ sở và trung học phổ thông theo Kế hoạch thực hiện “Đề án giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn huyện Lệ Thủy” ban hành kèm theo Kế hoạch số 1028/KH-UBND ngày 06/5/2021 của UBND huyện Lệ Thủy. Đặc biệt mục tiêu cụ thể chủ đề năm học 2022-2023: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục”. Để thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm ấy, được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, chiều ngày 26 tháng 9 năm 2022, trường THCS An Thủy đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Về tham dự Hội nghị phía đại diện UBND An Thủy  ông Ngô Mậu Định Phó chủ tịch UBND xã An Thủy, các đồng chí đại diện hội Khuyến học, đoàn Thanh niên, hội Phụ nữ xã An Thủy. Phía thôn có thôn có các đồng chí Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng thôn, Chủ nhiệm HTX trong địa bàn xã An Thủy, đại diện Ban giám hiệu các trường Tiểu học, Mầm non trên địa bàncác ông bà trong ban thường trực ban Đại diện cha mẹ học sinh. Phía lãnh đạo nhà trường có đồng chí Hồ Thị Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Minh Thanh – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS An Thủy long trọng tham dự.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của  giáo viên diễn ra rất sôi nổi, vui tươi để chào mừng hội nghị.

Hội nghị đã được lắng nghe những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm học 2021-2022 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023 do đồng chí Hiệu trưởng Hồ Thị Minh Ngọc trình bày. Trong bản báo cáo, đồng chí Hiệu trưởng đã đánh giá tóm tắt nhưng khá chi tiết, cụ thể những kết quả đạt được trong công tác thực hiện nhiệm vụ năm học 2021- 2022. Đồng thời, đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cho năm học 2022-2023: Tăng cường học hỏi, đổi mới phương pháp dạy học theo chương trình SGK 2018 lớp 6,7; kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá trong dạy học….

 4.2.jpg

Đồng chí Hiệu trưởng - Hồ Thị Minh Ngọc báo cáo trước hội nghị

 

Thay mặt Ban thanh tra nhân dân, đồng chí Lê Quang Năm, Trưởng  ban thanh tra nhân dân đã báo cáo trước Hội nghị về kết quả giám sát thực hiện các hoạt động của  nhà trường trong năm học 2021- 2022. Theo đó, tất cả cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên, các tổ chức trong nhà trường đều chấp hành nghiêm túc, không có sai phạm trong việc thực hiện chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước; không có sai phạm trong việc thực hiện quy chế và các Nghị quyết của Hội nghị cán bộ, viên chức đã đề ra.

4.3.jpg

Đồng chí Lê Quang Năm đọc bản báo cáo của Ban thanh tra nhân dân

Góp phần vào thành công của Hội nghị, không thể không kể đến nội dung của các tham luận của các đồng chí trong nhà trường như “Nâng cao nền nếp hoạt động Đội Đ/c Loan; đặc biệt là “Giải pháp nâng cao chất lượng tuyển sinh lớp 10 THPT Đ/c Hồng. Thông qua các tham luận, các đồng chí đã đề ra những giải pháp cụ thể, phù hợp với tình hình dạy và học của trường THCS An Thủy mong muốn toàn thể giáo viên – phụ huynh – học sinh, nhân viên sẽ gặt hái được nhiều hoa thơm, quả ngọt trong năm học 2022-2023.

4.4.jpg

Đồng chí Bùi Thị Loan – TPT Đội phát biểu trước hội nghị

Đặc biệt trong buổi hội nghị được nghe lời phát biểu của đồng chí Ngô Mậu Định Phó chủ tịch UBND xã An Thủy, đồng chí đã biểu dương những thành tích mà giáo viên và học sinh trường THCS An Thủy đạt được trong năm học 2021 – 2022 đồng thời cũng nhấn mạnh và chỉ đạo năm học 2022 – 2023 thầy, trò cần phát huy những mặt mạnh đã đạt được, tiếp tục chú trọng chất lượng dạy và học trong nhà trường, giữ gìn trật tự an toàn trường học; Nâng cao trách nhiệm của cán bộ giáo viên nắm bắt diễn biến tâm lí của học sinh; cần phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường – ban đại diện cha mẹ học sinh trong việc giáo dục con em. Xây dựng tập thể đoàn kết tạo ra sức mạnh để hoàn thành tốt mục tiêu năm học 2022 - 2023.

4.5.jpg

Đồng chí Ngô Mậu Định – PCT UBND xã An Thủy phát biểu

Cũng thông qua hội nghị, những ý kiến chỉ đạo và đầy tâm huyết của lãnh đạo chính quyền địa phương, trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh trường là nguồn động viên khích lệ thể hiện sự quyết tâm trong hành động, chung sức đồng lòng chia sẻ những khó khăn cùng nhà trường hoàn thành những mục tiêu đề ra.

4.6.jpg

Chị Lê Thị Doanh  – Trưởng ban đại diện CMHS phát biểu

Hội nghị cũng đã tiếp thu nhiều ý kiến phát biểu chia sẻ, xây dựng của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Các ý kiến tham luận cũng như phát biểu đều chỉ rõ những kết quả đã đạt được, bài học kinh nghiệm, đồng thời thẳng thắn, cởi mở chỉ ra những vấn đề chưa làm được, chỉ ra nguyên nhân và đề xuất nhiều giải pháp khả thi, có ý nghĩa xây dựng thiết thực phù hợp với tình hình thực tiễn.

Với tinh thần làm việc hết sức tích cực, thẳng thắn, đoàn kết, cởi mở trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, bổ ích, dân chủ và tinh thần xây dựng cao, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Hội nghị nhất trí, đồng thuận cao với phương hướng, nhiệm vụ năm học mới của nhà trường. Kết luận, tổng kết Hội nghị, cô giáo Hồ Thị Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường một lần nữa nhấn mạnh và khẳng định: Chất lượng giáo dục phụ thuộc rất lớn vào sự cố gắng của đội ngũ, đặc biệt là sự đột phá trong vấn đề đổi mới phương pháp dạy học. Đặc biệt cần sự nỗ lực, đột phá của cán bộ, giáo viên trong bối cảnh dạy học trực tuyến. Chúng ta tin chắc rằng, với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu quyết tâm cao của tập thể Hội đồng sư phạm, cùng với sự quan tâm sâu sát của các ban ngành, các cấp lãnh đạo, trường THCS An Thủy sẽ khắc phục những khó khăn, thách thức để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 trong tình hình mới với nhiều khởi sắc mới, hoàn thành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nhà trường, ngành giáo dục đặt ra.
Trương Thị Hưng _ Tổ CM3
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com