THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 6
Số lượt truy cập: 11354787
QUẢNG CÁO
PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 02 NĂM 2024 5/2/2024 1:41:14 PM

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 02 /2024

   (Phát thanh tháng 02 năm 2024)

Chủ đề : “Mừng Đảng mừng xuân”

(Nhạc không lời bài hát: Chúng em là thế giới ngày mai)

Mời các bạn nghe chương trình phát thanh măng non tháng 2 của liên đội THCS An Thủy thân ái chào các bạn!

       Các bạn thân mến !

       Trong chương trình phát thanh măng non hôm nay mời các bạn cùng đến với chủ điểm: “Mừng Đảng mừng xuân”

 Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn!      

    Chương trình phát thanh mừng xuân mới Giáp Thìn và chào mừng kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024)

Liên đội trường THCS An Thủy  cũng có nhiều hoạt động thật có ý nghĩa để chào mừng : như phong trào “Hoa điểm tốt”, được các bạn hưởng ứng rất sôi nổi. Các bạn biết đấy!        

Ngày 27-10-1929, Ban chấp hành Quốc tế cộng sản chỉ thị: "Nhiệm vụ quan trọng nhất và cấp bách nhất của tất cả những người cộng sản Đông Dương là thành lập một đảng cách mạng có tính chất giai cấp của giai cấp vô sản, nghĩa là một đảng cộng sản có tính quần chúng ở Đông Dương. Đảng đó phải chỉ có một và là tổ chức cộng sản duy nhất ở Đông Dương". Ngày 3-2-1930 (mùng 5 tết Canh Ngọ) công nhân Phú Riềng chiếm đồn điền trong một ngày - Ngày Tự Do đầu tiên! Cũng ngày đấy, đồng chí Nguyễn ái Quốc với bí danh là Vương, thay mặt Quốc tế cộng sản chủ trì hội nghị thống nhất Đảng tại một ngôi nhà nhỏ xóm lao động thuộc Cửu Long gần Hương Cảng (Trung Quốc) gồm đồng chí Vương (Bác Hồ), đại biểu Đông Dương Cộng Sản Đảng (Nguyễn Đức Cảnh, Trịnh Đình Cửu), đại biểu An Nam Cộng Sản Đảng (Châu Văn Liêm và Nguyễn Thiệu). Tân Việt mới chuyển thành cộng sản không kịp cử đại diện. Thế là Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời. Hôm ấy, chính cương và sách lược vắn tắt do đồng chí Nguyễn ái Quốc thảo cùng với Điều lệ đảng được thông qua. Hội nghị còn cử Ban trung ương lâm thời đại diện cho 211 đảng viên của toàn Đảng. Đảng ta ra đời là kết quả tất yếu của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lê-nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước của dân tộc vào cuối những năm 20 của thế kỷ này. Đảng ta ra đời là một bước ngoặc vĩ đại trong lịch sử cách mạng Việt Nam Đảng ta ra đời là sự chuẩn bị tất yếu đầu tiên cho thời kỳ vùng dậy oanh liệt nhất và bước nhảy vọt vĩ đại nhất trong lịch sử tiến hòa của dân tộc Việt Nam. Tháng 10-1930, tại Hội nghị Ban chấp hành Trung ương lần thứ nhất, cùng với việc thông qua bản Luận cương Chính trị do đồng chí Trần Phú, Tổng bí thư đầu tiên của Đảng khởi thảo, Đảng ta mang tên mới là Đảng Cộng sản Đông Dương. Ngay lúc đó, Đảng ta đã lãnh đạo cao trào 30-31 mà đỉnh cao là Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tháng 3-1935, Đại hội lần thứ nhất của Đảng đã họp để chuẩn bị cho một cao trào mới. Tháng 8-1945 chỉ với 5.000 đảng viên, Đảng ta đã lãnh đạo Cách mạng Tháng Tám thành công, mở ra kỷ nguyên độc lập tự don ở nước ta. Đó là kết quả vĩ đại của cả quá trình 15 năm đấu tranh kể từ khi Đảng ta ra đời (1930-1945). Tiếp đó, Đảng ta lại lãnh đạo thành công 2 cuộc kháng chiến thần thánh chống thực dân Pháp xâm lược . Giai đoạn 1954-1975 Đảng ta tiếp tục lãnh đạo dân tộc Việt Nam trong cuộc chiến đấu đầy gian khổ nhưng vô cùng oanh liệt chống Mỹ, cứu nước.

        Kính thưa quý thầy cô giáo và các bạn !   Để xứng đáng với truyền thống vẻ vang đó, Liên đội trường THCS An Thủy xin hứa sẽ ra sức thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu

Chương trình phát thanh chào mừng ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam 3/2  của Liên đội đến đây kết thúc.  Xin cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe. 

 

 

 

Tổng Phụ Trách

Hoàng Thị Hoa Lý

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com