THÔNG BÁO
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 10
Số lượt truy cập: 11355069
QUẢNG CÁO
PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 10 NĂM 2023 5/2/2024 1:32:06 PM

 

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 10 /2023

(Phát thanh ngày 14 tháng 10 năm 2023)

 

Chủ đề : Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Xin chào các bạn! Đây là chương trình phát thanh măng non của Liên đội trường THCS An Thủy .Thay mặt cho nhóm phát thanh măng non , …………  xin gửi đến các bạn đội viên cùng toàn thể quý thầy cô lời chào sức khỏe và thành công.

  Mở đầu chương trình xin trân trọng kính mời các ban nghe tâm sự của Ban chỉ huy Liên đội .

Các bạn thân mến! Vậy là năm học của chúng ta đó trôi qua được hơn một tháng rồi đấy các bạn ạ. Chắc hẳn hơn một tháng vừa qua các bạn cũng đã  làm quen với nề nếp học tập và kỉ luật trong năm học này rồi phải không nào. Măng non xin tuyên dương các chi đội, các bạn đội viên đã rất tích cực và hưởng ứng những nội quy, quy định mà Liên đội đã đề ra từ đầu năm học. Hầu hết các bạn đội viên thực hiện khá nghiêm túc nội quy của nhà trường, đi học đúng giờ, thực hiện tốt tư cách người đội viên. Các chi đội thực hiện tốt mô hình “ Cổng trường an toàn giao thông”, luôn đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy điện đến, để xe ngăn nắp, gọn gàng thẳng hàng lối nhìn rất đẹp mắt. Tuy nhiên một số bạn vẫn còn vi phạm như: mặc không đúng đồng phục nhà trường quy định, không sơ vin khi đến trường. Một số bạn còn đi dép lê. Hay một số bạn còn ăn quà vặt, đem đồ ăn sáng vào trong lớp học. Đó là những việc làm không tốt của một số bạn học sinh thiếu ý thức. Mặc dù hiện tượng này không phải là phổ biến nhưng nó sẽ phá vỡ công sức giữ gìn trường lớp của chúng ta.Vì vậy các bạn phải có ý thức hơn để không vi phạm. Nếu tiếp tục tái phạm các bạn sẽ phải chịu nhiều hình thức kỉ luật. Mình hi vọng rằng các bạn sẽ có ý thức hơn trong việc thực hiện nội quy các bạn nhé.  Chúng ta hãy cùng nhau góp sức xây dựng trường mình thật xanh, sạch, đẹp bạn nhé. Việc học tập cũng rất quan trọng đấy các bạn ạ. Các bạn hãy chuẩn bị sách vở thật đầy đủ. Đến lớp chú ý nghe giảng và về nhà làm thật đầy đủ bài tập các thầy cô giáo giao cho các bạn nhé.

 Các bạn thân mếm, ngày 20-10 Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần,trong phần tiếp theo của chương trình, măng non xin dành những cảm xúc về mẹ về chủ điểm 20 /10 này nhé!

Mẹ là vầng trăng sáng soi đời con 
Mẹ là bông hoa tỏa hương về đêm 
Mẹ là tia nắng chiếu soi con đường 
Mà con đang đi đến ước mơ 
Tình mẹ bao la khiến con nhận ra 
Và rồi con muốn có mẹ kề bên để được ôm ấp và nói con yêu mẹ 
Mẹ ơi mẹ có biết không ?
 
Đã có một người nào đó hát lên giai điệu trên một giai điệu chứa chan bao nhiêu tâm sự của người mẹ giành cho con. Con cảm thấy rất may mắn khi là con của mẹ. Con biết mình thật may mắn khi sống trong tình thương của  ba mẹ đó là điều quý giá nhất và là món quà vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho con. Mẹ luôn chỉ bảo con những điều hay lẽ phải, khi con buồn luôn có mẹ ,dạy con học dạy con chơi. Được có mẹ. được mẹ yêu và yêu mẹ trong cuộc sống của con hằng ngày xảy ra biết bao nhiêu là chuyện vui, buồn và lúc đó con có mẹ kề bên chia sẻ ,cảm thông, mẹ giúp con có thêm niềm tin vào cuộc sống  vào tương lai, dạy con cười với cuộc sống và hơn hết là dạy con biết giúp đỡ và yêu thương người khác để con có được như ngày hôm nay . Được học hành , được vui chơi , có những bộ quần áo đẹp mẹ đã trải qua bao nhiêu khó khăn ,vất vả cực khổ để nuôi lớn con thành người .Con muốn nói với mẹ 1 điều con yêu mẹ nhiều lắm.

Phần cuối của chương trình  hôm nay , măng non mời các bạn đến với nhịp cầu âm nhạc bài hát “ Nhật ký của mẹ”, đây là món quà xin gửi đến các mẹ ,các cô, các chị và các bạn nữ sinh trong toàn trường  nhân chủ điểm 20/10. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại!

 

 


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hồ Thị Minh Ngọc
Hồ Thị Minh Ngọc
Hiệu trưởng
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
P.Hiệu trưởng
Lê Quang Năm
Lê Quang Năm
Quản trị web
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882535 - Email: thcsanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com